Chương trình Trao quà Tết 2022: Chủ đề “Trao quà vui Tết – Không để ai lại phía sau”


Ngày 21/1/2022 (nhằm ngày 19/12/2021 Âm lịch), Chi hội Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao TP. HCM (SBA) phối hợp với Thường trực Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Đức đã tổ chức thực hiện chương trình trao quà Tết năm 2022 đến các hộ gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn 13 phường thuộc Quận 9 cũ nay là Thành phố Thủ Đức. Chủ đề của chương trình năm nay với tên gọi “Trao quà vui Tết – Không để ai lại phía sau”.

 

Để tiếp nối và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của cộng đồng Doanh nghiệp Khu Công nghệ cao, Chi hội SBA đã phối hợp tài trợ thực hiện chương trình trao quà nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 đến những người, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế, mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em mồ côi khi có ba, mẹ qua đời do bệnh COVID-19 tại 13 phường trên địa bàn Quận 9 cũ nay thuộc TP. Thủ Đức.

      Đại diện Chi hội SBA – Chị Hồ Uyên chia sẻ đôi lời chân tình đến bà con đầu Chương trình

Chương trình đã trao tặng tổng cộng 232 suất quà tương đương với 232 hộ gia đình. Mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng, gồm 1 phần quà trị giá 300.000 đồng và phong bao lì xì 700.000 đồng tiền mặt. 

Đặc biệt đối tượng được trao quà năm nay còn có các em nhỏ, học sinh, sinh viên có bố mẹ qua đời do dịch bệnh COVID-19. Đây như món quà góp phần an ủi, sức mạnh cho các em bước tiếp, cố gắng học tập và rèn luyện.

Đại diện Chi hội SBA Chị Hồ Uyên trao quà cho các em nhỏ

Các anh chị đại diện các Doanh nghiệp Hội viên tài trợ chương trình đến từng bàn trao phong bao lì xì cho bà con

Và trao quà đến tận tay bà con

Chương trình trao quà còn được đưa tin trên Đài truyền hình HTV sáng ngày 22/1/2022.

Nguồn: Bản tin sáng 22/1/2022 | TRAO QUÀ VUI TẾT – KHÔNG ĐỂ AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU | HTV Tin Tức 

 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng thể hiện tấm lòng của Chi hội Doanh nghiệp Khu CNC SBA nói chung và của các Doanh nghiệp tài trợ nói riêng nhằm góp phần lan tỏa tình nhân ái, hỗ trợ phần nào cho các hộ gia đình khó khăn có một mùa Xuân mới, một cái Tết ấm áp thấm đẫm nghĩa tình, thực hiện đúng với chủ đề Chương trình Trao quà vui Tết – Không để ai lại phía sau”.

Nhân đây cũng xin thay mặt các hộ gia đình được hỗ trợ lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến các Doanh nghiệp Hội viên (Intel, Sonion, Datalogic, Jabil, FPT Software, VTC Smarttech) đã ủng hộ cho Chi hội để có thể thực hiện được Chương trình nhân văn, ý nghĩa này một cách thành công tốt đẹp. Xin cảm ơn các Doanh nghiệp!

.